3000 thành viên của cộng đồng Yoga Việt Nam sẽ đồng diễn Yoga tại biển Mỹ Khê

3000 thành viên của cộng đồng Yoga Việt Nam sẽ đồng diễn Yoga tại biển Mỹ Khê

Trước đó, vào tháng 1/2022, UBND TP Đà Nẵng đã chính thức cấp phép để Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt nam được tổ chức tại đây – trong không gian của Công viên Châu Á (Sun World, Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng).

_T9A5594

Là sự kiện so sắc đua tài đầu tiên của cộng đồng Yoga, cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu thành viên trong và ngoài cộng đồng – những người yêu, quan tâm đến bộ môn thể thao Yoga và cả những người yêu, quan tâm đến các bộ môn thể thao khác nói chung.

Cũng thời điểm này hướng đến hoạt động chào mừng ngày Yoga Quốc tế 21/6, Liên đoàn Yoga Việt Nam phát động sự kiện Festival Yoga Việt Nam 2022. Được biết, đây là sự kiện thường niên của Liên đoàn và các thành viên, đã tổ chức nhiều lần thành công ở các tỉnh thành khác. Lần này, tại thành phố Đà Nẵng, ngay trung tâm bãi biển Mỹ Khê, sự kiện đồng diễn Yoga chào mừng lại tiếp tục được diễn ra, dự kiến thu hút đến 3000 thành viên của cộng đồng.

Quỳnh bài 2c

Anh Nguyễn Hồng Quân – Phó Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022, phụ trách các hoạt động kết nối, cộng đồng chia sẻ: “Cũng như nhiều bộ môn thể thao cộng đồng khác, bộ môn Yoga của chúng tôi mỗi lần phát động tổ chức là thu hút được rất nhiều sự tham dự của các thành viên. Cách đây hơn 3 năm, tôi đã từng chủ trì một sự kiện cộng đồng thành viên tại Quảng Ninh, khi đó, sự kiện đã thu hút lên đến hơn 3000 người. Hoạt động của chúng tôi rất đơn giản. Tất cả các thành viên, khi nhận được kế hoạch sẽ cùng tề tựu về đúng ngày, giờ, diện đồng phục và tập các bài Yoga đã thống nhất từ trước đó. Hoạt động giản dị nhưng đằng sau mỗi sự kiện đồng diễn đó của chúng tôi là khao khát được lan tỏa đi các thông điệp khác nhau. Ở sự kiện Festival Yoga Việt Nam 2022 tại Đà Nẵng lần này, chúng tôi mong mỏi trước nhất là quảng bá cảnh đẹp biển của Đà Nẵng, của miền Trung và của Việt Nam, góp phần nhỏ bé vào chiến dịch kích cầu du lịch nội địa của nước nhà và tiếp sau đó là cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng – một thông điệp cá nhân tôi cho là vô cùng ý nghĩa sau đại dịch Covid-19 vừa qua…”

_T9A4593

“Đồng diễn để quảng bá cảnh đẹp biển, danh thắng địa phương nơi diễn ra sự kiện nhưng đồng diễn cũng là cách để cộng đồng Yoga Việt chia sẻ các tinh thần sống vì cộng đồng, sống có ích, sống ý nghĩa và đồng diễn để chia sẻ triết lý sống đẹp – tinh thần xuyên suốt, nổi bật của bộ môn Yoga”, anh Hồng Quân nói thêm.

Ngoài Đêm chung kết Nữ hoàng Yoga Việt Nam Festival Yoga Việt Nam 2022 chuỗi sự kiện được thành phố cấp phép còn có Hội chợ, Triển lãm sản phẩm du lịch và Dịch vụ sức khỏe…

Hơn 300 doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở kinh doanh, sản xuất cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, du lịch, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị thể thao, hàng hóa lưu niệm… đã được mời tham dự. Những du khách là khán giả của Đêm chung kết Nữ hoàng Yoga Việt Nam, những du khách là thành viên của cộng đồng Yoga Việt Nam và cả những du khách nội địa đăng ký tour tại Đà Nẵng, Quảng Nam trong cùng thời điểm – tất cả đều trở thành khách hàng tiềm năng của của Hội chợ, Triển lãm sản phẩm du lịch và Dịch vụ sức khỏe

Trưng bày những sản phẩm hữu ích, thiết thực với cuộc sống và nhu cầu làm đẹp với thế mạnh là sự ghé thăm thường xuyên hàng vạn du khách mỗi ngày Hội chợ, Triển lãm sản phẩm du lịch và Dịch vụ sức khỏe hứa hẹn là cơ hội bán hàng vô cùng hấp dẫn của tất cả các doanh nghiệp trong quý 2/2022.

Nguồn Sức khỏe 24h